du-hoc-han-quoc

[Top sự thật] Du học Hàn Quốc ngành âm nhạc bạn biết chưa?

Bạn có năng khiếu thẩm âm, âm nhạc? Bạn được trời sinh ra một chất giọng oanh vàng? Nếu chỉ ở Việt Nam, tài năng của bạn liệu có phát huy được trọn vẹn? Du học Hàn Quốc ngành âm nhạc là con đường tuyệt vời phát triển sự nghiệp nghệ thuật của bạn. Và đây chính là cơ hội vàng khi xu thế thấy ngày càng trở nên mạnh mẽ và cần thiết.
>> Xem thêm:

Những lợi thế khi du học Hàn Quốc ngành âm nhạc

Học tập tại một nền công nghiệp âm nhạc hiện đại

Tại sao bạn lại du học Hàn Quốc ngành ẩm thực? Vì ở đây nền ẩm thực vô cùng lâu đời và phong phú. Câu trả lời lại ngược lại hoàn toàn với du học Hàn Quốc ngành âm nhạc. Nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc lại rất trẻ trung và vô cùng hiện đại. Hàn Quốc không cần phải có quá nhiều ban nhạc hay nhiều thể loại nhạc như Anh, Mỹ. Nổi lên trong mười năm trở lại đây, đất nước xứ sở kim chi làm điêu đứng các fan trên toàn thế giới với sự lạ và mới trong âm nhạc của mình.

Du học âm nhạc Hàn Quốc là một sự tiếp cận với những giai điệu tươi trẻ, những vũ điệu bắt mắt. Đồng thời, các bạn được học tập cách xử lý âm nhạc chuyên nghiệp, những xu hướng âm nhạc mới nhất trên thế giới. Không phải vô cơ mà rất nhiều những ca sỹ trẻ Việt Nam tạm ngưng sự nghiệp của mình để sang Hàn Quốc. Và khi trở về, họ thường gây những cú sốc mạnh trong V-pop bằng những tác phẩm chất lượng.

Hệ thống giáo dục tân tiến và chuyên nghiệp


Hàn Quốc rất biết những điểm mạnh trong giáo dục của mình để phát huy. Với đất nước này, nghệ thuật là một ưu điểm lớn gây tiếng vang với thế giới. Do đó, Hàn Quốc đầu tư rất nhiều vào hệ thống giáo dục nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng. Sự chuyên nghiệp đến từ những giảng viên được cử đi học hỏi ở nước ngoài, những giáo sư âm nhạc giàu tài năng từ các nước phương Tây.

Thêm vào đó, những trang thiết bị vô cùng hiện đại cũng góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp. Những phòng thu tiên tiến nhất do những kỹ sư âm nhạc tài giỏi vận hành. Những giáo cụ hiện đại làm khơi dậy tiềm năng của học sinh. Du học Hàn Quốc ngành âm nhạc cung cấp đầy đủ điều bạn muốn. Tất cả những gì bạn cần là một tài năng tiềm ẩn, một quyết tâm theo học và một sự kiên trì.

Top những trường đào tạo âm nhạc tốt tại Hàn Quốc


Các trường đại học nghệ thuật danh tiếng của Hàn Quốc

Đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc

Đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc là trường đại học hàng đầu Hàn Quốc về đạo tạo nghệ thuật, trong đó có âm nhạc. Rất nhiều những nhạc sỹ, ca sỹ nổi tiếng Hàn Quốc bước ra từ trường đại học này. Được là sinh viên của trường là niềm tự hào của tất cả những người theo con đường nghệ thuật.

Đại học Nghệ thuật Chugye – Trường Âm nhạc

Một trường nhỏ nằm trong Đại học Chugye chuyên đào tạo ngành Âm nhạc, nơi cũng nổi tiếng ra lò những ngồi sao. Tuy nghiên, trường này có thế mạnh chủ yếu ở Âm nhạc truyền thống và soạn nhạc.

Đại học Kookmin

Khoa Âm nhạc của Đại học Kookmin nổi tiếng với chuyên ngành nhạc cụ hiện đại. Ngôi trường này được tọa lạc ngay tại trung tâm của thủ đô Seoul nên tiếp cận rất nhanh với xu hướng âm nhạc quốc tế. Đây là một sự thuận lợi cho sinh viên theo học tại trường này.

Đại học Nghệ thuật Daegu

Đại học nghệ thuật Daegu là một trong những trường đại học đào tạo chuyên ngành nghệ thuật tốt nhất Hàn Quốc. Lý do là vì trường đào tạo vô cùng bài bản và chuyên sâu về thanh nhạc hiện đại. Các kiến thức khác cũng được hệ thống theo tiêu chuẩn nước ngoài.

Các trường đại học nghệ thuật của Hàn Quốc đều có đào tạo cả chuyên ngành Vũ đạo. Đây là một phần rất quan trọng trong phong cách âm nhạc Hàn Quốc. Vũ đạo của Hàn Quốc có một sự ăn khớp hoàn hảo với âm nhạc, tăng độ hấp dẫn cho bàn nhạc và luôn có một đặc trưng riêng.

Học bổng du học Hàn Quốc ngành Âm Nhạc

Du học Hàn Quốc ngành âm nhạc – cơ hội cho các sinh viên tài năng

Du học Hàn Quốc ngành âm nhạc – cơ hội cho các sinh viên tài năng

Học bổng danh giá chỉ dành riêng cho sinh viên du học Hàn Quốc ngành âm nhạc đó chính là AMA. Đây là học bổng của trường Đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc danh giá. Học bổng này chuyên dành cho các lưu học sinh đến từ các nước châu Á. Mục tiêu là hướng đến sự phát triển đồng đều trình độ âm nhạc giữa các quốc gia.

Giá trị học bổng gồm chi phí học tập, chi phí sinh hoạt 700.000 won, tiền phòng ký túc xá, bảo hiểm… Đây là một cơ hội vô cùng lớn cho các sinh viên Việt Nam muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực âm nhạc.

Hàn Quốc là một đất nước với nền giáo dục tiên tiến. Có rất nhiều ngành học tại Hàn Quốc để sinh viên lựa chọn. Có người chọn du học Hàn Quốc ngành đầu bếp những cũng có nhiều sinh viên du học Hàn Quốc ngành âm nhạc. Tất cả chỉ nhằm học tập được những kiến thức tốt tại một môi trường tốt. Với sự ngày càng phát triển của K-pop, sinh viên đến đất nước này sẽ càng ngày càng đông để học hỏi được tinh hoa của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

Hashstag: #Du học Hàn Quốc ngành âm nhạc

Hãy là người đẹp trai từ những câu nói.